วันพุธ ที่ 7 สิงหาคม 2567 กองสวัสดิการสังคม องค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าพัฒนา จัดโครงการฝึกอบรมพัฒนาศักยภาพสตรีและครอบครัว ณ ศาลาอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าพัฒนา

เวลา 08 : 30 ในวันพ6T ที่ 7 สิงหาคม 2567 กองสวัสดิการสังคม องค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าพัฒนา จัดโครงการส่งเสริมครอบครัวเศรษฐกิจพอเพียง ณ ศาลาอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าพัฒนา

ด้วยกองสวัสดิการสังคมองค์การบริหารส่วนตำบลเหล่าพัฒนา  ได้ดำเนินการจัดโครงการส่งเสริมครอบครัวเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

          โดยมีวัตถุประสงค์

    – เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมาย  มีความรู้  ความเข้าใจ  ในหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและสามารถนำมาประยุกใช้กับการดำเนินงาน  ตามหลักความพอประมาณ  ความมีเหตุผล  การสร้างคภูมิคุ้มกันในตัว  ตลอดจนใช้หลักคุณธรรม  เป็นพื้นฐานในการดำรงชีวิต  และเหมาะสมกับตนเอง

–  เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มเป้าหมายได้มีความรู้ในการเกษตรผสมผสาน  และเกษตรทฤษฎีใหม่ที่สอดคล้องและเหมาะสมกับศักยภาพของตนเองและพื้นที่

– เพื่อส่งเสริมกลุ่มเป้าหมายมีรายได้เพิ่มและลดรายจ่ายในครัวเรือน

– เพื่อสร้างวิสัยทัศน์  แลกเปลี่ยนภูมิปัญญาและความรู้จากการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาสู่การปฏิบัติได้อย่างเหมาะสมกับศักยภาพของตนเองและพื้นที่

กลุ่มเป้าหมายและพื้นที่ดำเนินงาน

– ประชาชน และเยาวชนในเขตพื้นที่ตำบลเหล่าพัฒนา         จำนวน   50  คน

Share: